วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อุทิศ ชูช่วย ออกหาเสียงวันแรก 9 มิถุนายน 2556



ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / นายอุทิศ ชูช่วย อดีตนายก อบจ สงขลา หัวหน้าทีมสงขลาพัฒนา ออกหาเสียงวันแรก พร้อมชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน ถึงการตัดสินใจลาออกก่อนครบวาระและชูผลงานที่ทำมาตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่ในตำแหน่งโดยได้ดำเนินการจนครบทุกโครงการที่สัญญาไว้กับประชาชนในช่วงหาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2552

เมื่อเวลา11.00น วันนี้ ที่ 9 มิถุนายน 2556 ที่บริเวณตลาดนัดรถไฟวันอาทิตย์ เขตเทสบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายอุทิศ ชูช่วย อดีตนายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสงขลา ได้ออกหาเสียงเป็นครั้งแรก หลังลาออกจากตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ก่อนที่จะครบวาระเมื่อวันที่ 7 มิถุนายา 2556 ที่ผ่านมา โดยขึ้นเวทีย่อยบนรถยนต์กระบะชี้แจงทำความเข้าใจ ถึงการตัดสินใจลาออกก่อนครบวาระกับประชาชน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่สัญจรไปมาและที่หาซื้อสิ่งของอยู่ในตลาดนัดรถไฟ

ซึ่งมีอยู่ 2 ประเด็นหลัก คือ ประเด็นแรก ก่อนที่จะครบวาระ ใน3เดือน ขอคืนอำนาจให้ประชาชน ได้ตัดสินใจว่าประชาชนจะมอบหมายให้ใครเข้ามาเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาเพื่อที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดสงขลานำไปสู่ความยั่งยืน

ประเด็นที่สอง การเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง หากปล่อยให้ครบวาระในวันที่11ตุลาคม2556 ก็จะมีการกำหนดการเลือกตั้งใหม่ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2556 ซึ่งในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงฤดูน้ำหลาก ซึ่งเป็นช่วงที่จะต้องมีการเฝ้าระวังภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น ทาง นายก อบจ จึงต้องตัดสินใจที่จะให้อำนาจกับประชาชน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้ที่ได้รับเลือกที่จะมาเป็น นายก อบจ ได้มีความพร้อมในการเตรียมตัวในการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยพิบัติ ที่ทางภาคใต้ประสบปัญหาทุกปีโดยเฉพาะ16อำเภอ ในจังหวัดสงขลามีพื้นที่หลากหลาย ทั้งพื้นทีป่า พื้นที่ภูเขา และพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ ศูนย์กลางพาณิชย์ ของ8จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง เพื่อที่จะให้ประชาชนได้เลือกคน ที่มีความสามารถ มีความรู้ มีประสบการณ์ เข้ามาทำงานให้กับประชาชนในจังหวัดสงขลา

พร้อมกันนี้ก็ได้ชี้แจงถึงผลงานที่ทำมาตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่ในตำแหน่งนายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสงขลา ที่เคยสัญญาประชาคมไว้ในช่วงที่เคยหาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2552 ได้ทำตามสัญญาครบทุกโครงการหมดแล้วและได้มีโครงการใหม่ๆที่ทีมสงขลาพัฒนาได้เตรียมดำเนินการเพื่อพัฒนาจังหวัดสงขลาให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งภายใต้สโลแกน '�ยึดถือคุณธรรม ผู้นำพัฒนา มุ่งมั่นแก้ปัญหา กล้าตัดสินใจ'� อุทิศ ชุช่วย นายกนักพัฒนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น